Kung Saan Ka Masaya Hugot

I LOVE YOU AND GOD BLESS ALWAYS muaahh -----. If you are Single Heartbroken or kahit masaya ka sa lovelife mo I think you will like the concept of the Hugot Cafe.


Pin On Dyi

Dapat din marunong ka magtimon.

Kung saan ka masaya hugot. Dahil kung puro kaliwa o kanan lang ang sinasagwanan mo magpapaikot-ikot ka lang mapapagod at walang mararating. Sharon played the character of Myrna who at a young age marries Lito Christopher De Leon. Hugot lines alam mo ba kung bakit ako masaya.

Tagos sa puso ang lahat ng nakasulat dito at tiyak na hindi lang ikaw ang tatamaan kundi pati na rin. Ang mali kasi sayo umasa ka. May collaboration sa pagitan ng The Juans at Janine Tenoso sa acoustic version ng BTNS or Bakit To Nangyari SaTin.

Hugot Lines ngayong malapit na ang Pasko. Masaya na ako kung saan ka masaya. MAY malalim na hugot ang Phenomenal Box-office Star na si Vice Ganda patungkol sa mga taong patuloy na nakararamdam ng mga kanegahan sa buhay.

An argument between her and Chanda Romero in which Sharon is being palaban. Minsan kahit may libo-libo tayong dahilan para maging masaya mas pinipili nating maging malungkot dahil sa isa. Pin On Tagalog Komiks Arts Memes.

Ang pasko ay isang selebrasyon na kung saan ang bawat isa ay muling nagsasama sama nagkakaisa nagbibigayan at nagmamahalan ngunit diba napakalungkot kung ngayong darating na pasko ay hindi makakauwi ang taong mahal mo ok lang na hindi sya mageffort para magbigay ng regalo ei pero yung hindi. Get a better translation with 4401923520 human contributions. Kung saan ka masaya dun ka.

Walang gamot sa tanga kundi pagkukusa. Gumugising ako nang maaga at umuuwi nang maaga para lang makita ko ang Crush kung kapitbahay. Ang buhay ng tao parang kuryente rin yan di natin alam kung kailan may interruption para mas lumiwanag.

Ang Kung Saan Ka Masaya ay para sa mga martir sa pag-ibig. Gusto kong ako ang tanging dahilan kung bakit ka masaya. Kung iuukit ko sa puno ang salitang MISS NA KITA madarama mo ba.

Mabuti pa yung kape mainit man o malamig hinahanap-hanap pa rin. Akala mo importante ka pero akala mo lang pala. Sa pag-ibig when things go wrong na palaging tanong ay saan ito nagsimula.

Baka kasi akala mo welcome ka yun pala wala ka lang sa kanya. Huwag kang malungkot kung iniwan ka niya ang mahalaga ay napadama mo sa kanya kung gaano mo sya kamahal. Hahaplusin mo ba ang nakaukit na letra.

1alam mo ba kung gaano kita kamahal. Ang pamilya parang emergency light mo yan dumilim man ang lahat ng parte ng buhay mo silay nandyan handang ilawan ka at maging gabay mo. Kasi yang pagtitimon ang magdidikta kung saan mo gustong pumunta.

KUNG SAKALI ni Ysai Carinio Kung ibubulong ko ba sa hangin ang salitang MAHAL KITA maririnig mo ba. Thank you for visiting my YOUTUBE. Dapat alam mo kung saan at kailan ka lulugar sa buhay ng isang tao.

Nag-post ng mensahe ang TV host-comedian sa kanyang Twitter account kung saan pinalalakas niya ang loob ng mga kababayan natin na ang feeling ay puro mali at sablay ang nagagawa nila. Huwag ka na mag alala dahil lagi naman ako nandito para maging gabay mo. Dito sa kung saang walang tayo pero may ikaw at ako.

Dahil masaya na ako kung saan ka masaya. Tatangayin ba ng hangin ang aking nadarama Papunta sa lugar kung saan ka naroon mag-isa. Hindi lungkot o takot ang mahirap sa pag-iisa kundi ang pagtanggap na sa bilyon-bilyong tao sa mundo wala man lang nakipaglaban upang makasama ka.

Nakita ko yung girl of my dreams. Di mo alam kung saan ka dapat lumugar. Kung saan kailan at sa paanong paraan.

Dapat marunong ka sumagwan sa both sides para may direction ang bangka. Hiwalayan na kung di ka na masaya. Papangatawanan ko na mahalaga ka sa akin Oo takot akong masakal sa pagmamahal mo Takot na humahadlang sa akin para mahalin ka ng buong sagad.

Kaibigan ka lang di ba. Hugot Cafe Manila is located at Hermosa Street Corner Limay Street Manila Philippines. Natutuwa ako sayo kung pano ka natuwa para sakin napapangiti mo parin ako kapag naririnig ko ang pangarap mo sa iba kung pano mo siya nakita nakausap at higit sa lahat nakasama.

Pero kung bibitaw siya dahil ayaw na niya Let it go itigil muna dahil kung ipipilit mo lang ang sarili mo sa kanya. Piliin mo kung saan ka masaya ng walang nasasaktang iba. Napaka hirap talagang kalimutan ang isang tao kung nasanay ka na lagi siyang nanjan sa mga problemang nangyayari sa buhay mo sa mga hirap na nararanasan mo at sa mga masasayang araw na magkasama kayo dahil siya ang bumubuo ng araw mo.

From the story Miss Hugot by inahinhin Inah C with 20 reads. Aaminin kong oo pinili ko na ilagay ka sa isang sulok ng buhay ko Dun sa kung saan pakiramdam ko masaya ka. Kung san ka masaya bes edi go.

This is another famous lines from Sharon Cunetas movie Dapat Ka Bang Mahalin. May bagong talent ang Under Blacksheep Records Manila named Justinne. O lalagpasan na lang at hindi na lilingunin pa.

Sa taas sya ng BPI Hermosa. Mahilig ka bang humugot. Pero mas nanaisin ko na lang na makita kang masaya sa piling ng iba dahil ayokong maging ako rin ang dahilan ng kalungkutan mo.

Para sa mhilig sa Funny qoutes Love qoutes ETC. Isang hip hop protege. Meron na silang ilang branches na pwede nyong i-visit.

I am happy because you love me. Ayoko ng may tao pa sa buhay ko. Kung isa ka sa mga emotero o emoterang mahilig humugot siguradong makaka-relate ka sa mga tagalog hugot lines na ito.

Dsus2 Sa ilang araw mo lang naman nakilala Asus2 Naniwala ako sa lahat ng iyong sinabi Dsus2 Na ako lang ang mamahalin mot wala ng iba Pre-Chorus Fm E Pero okay lang naman D Kung san ka masaya Fm E D Nandito pa rin naman ako E Kahit nasasaktan Chorus Asus2 Dsus2 Sa TV na lang pala kita Fm E D Makikitang masaya sa piling ng iba Asus2 Dsus2. Kung san ka masaya Nandito pa rin naman ako Kahit nasasaktan Sa TV na lang pala kita Makikitang masaya sa piling ng iba Titiisin ko lahat ng sakit Basta para sayo kung san ka masaya Wala na akong ibang hiling Kundi ang lumigaya ka At matupad mo ang iyong Mga pangarap sa buhay Lagi mong tatandaan Ang sinambit ko sayo Na pag pumasok ka dyan Ay. At ang masama pa dun sa maling taeeste tao pala.

Ligtas sa lahat ng sakit na alam kong kaya kong iparamdam sa yo. Magpasabi ka lang hindi kita uurungan. Read san ako masaya.

Enjoy mo na lang buhay ko kung saan ka masaya. Kung saan ka nagsimula. You are all Gods Blessing to me.

At higit sa lahat dapat alam mo kung kailan ka tatabi.


Mga Quotes Na Patama Mga Patama Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Patama Quotes Hugot Quotes Tagalog


LihatTutupKomentar